Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương bị truất ngôi tố BTC ép ‘bơm ngực’

03/09/2014 10:51 GMT+7

(iHay) Tại cuộc họp báo, Myat Noe đặt vương miện trên bàn: "Tôi thậm chí chả tự hào gì về chiếc vương miện này".

(iHay) Nữ hoàng sắc đẹp người Myanmar Myat Noe khẳng định cô chẳng làm gì sai để phải bị tước danh hiệu Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương.

>> Hoa hậu người Myanmar bỏ trốn với vương miện 2 tỉ sau khi bị tước danh hiệu

 
May Myat Noe bên chiếc vương miện tai tiếng. Cô là nữ hoàng sắc đẹp quốc tế đầu tiên của Myanmar - Ảnh: AFP

May Myat Noe - cô gái chiến thắng cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương Thế giới 2014 - đã tổ chức họp báo tại quê nhà - cho biết mình sẽ chẳng bao giờ trả lại vương miện nạm 100.000 viên ngọc trị giá 60.000 bảng Anh (2 tỉ đồng) trừ khi ban tổ chức cuộc thi phải xin lỗi vì gọi cô là ‘kẻ nói dối’ và ‘một kẻ trộm’.

Myat Noe xuất hiện trong cuộc họp báo diễn ra ở Yangon (Myanmar) hôm 2.9, phủ nhận cáo buộc ‘bơm ngực’ của ông David Kim, giám đốc truyền thông cho cuộc thi hoa hậu trên.

May Myat Noe nhấn mạnh, cô đã bị ban tổ chức yêu cầu phải bơm ngực... miễn phí, nhưng cô từ chối. "Tôi chịu áp lực về việc chỉnh sửa từ đầu đến chân, nhưng tôi không chấp nhận. Tôi cũng không hề bơm ngực như nhiều bài báo đưa tin", Myat Noe cho biết.

Tại cuộc họp báo, nữ hoàng sắc đẹp quốc tế đầu tiên của Myanmar đặt vương miện trên bàn: "Tôi thậm chí chả tự hào gì về chiếc vương miện này. Tôi không muốn có vương miện đi kèm tiếng xấu như vậy. Nhưng tôi sẽ không trả nó cho phía Hàn Quốc trừ khi họ xin lỗi. Không chỉ với tôi, đất nước tôi cũng bị mang tiếng xấu”.

Cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương Thế giới tổ chức năm nay là năm thứ tư, và thường xuyên dính vào tranh cãi. Năm 2011, đại diện xứ Wales - Amy Willerton và một số thí sinh khác ‘tố’ cuộc thi có vấn đề khi người đẹp Venezuela đoạt danh hiệu tài năng trước khi vòng thi này diễn ra.

Cuộc thi năm nay còn bị một vài thí sinh tố cáo họ đã bị dụ dỗ quan hệ tình dục để đổi lấy vị trí cao trong đêm chung kết.

Trước những cáo buộc này, ông David Kim cho biết: "Cảnh sát đã điều tra rồi. Chúng tôi đã kiểm tra tất cả mọi thứ, CCTV trong khách sạn, tất cả mọi thứ. Đó chỉ là tin đồn".


Myat Noe - Ảnh chụp màn hình

Nguyễn Thủy

>> Trần Bảo Sơn trao vương miện hoa hậu cho Victoria Thúy Vy
>> Vũ Khắc Tiệp tổ chức tiệc lớn mừng 'gà cưng' Tường Vy đăng quang hoa hậu
>> Á hậu Hoa hậu Hoa kiều 2012 đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2014
>> Hoa hậu Thùy Lâm gợi cảm trong ngày khai trương spa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.