Hoa hậu Oanh Yến công khai chồng sau 3 năm giấu kín

Thành Long
Thành Long
03/06/2018 09:13 GMT+7

Oanh Yến chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng ông xã và các con. Người đẹp cho biết chồng cô là người tình cảm và yêu thương các con hết mực.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Oanh Yến bất ngờ chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ với dòng trạng thái: “Vì cuộc đời có anh yêu em chân tình”. Lập tức, đoạn status của người đẹp khiến người hâm mộ chú ý bởi đây là lần đầu tiên cô công khai chồng sau 3 năm giấu kín. Liên lạc với Oanh Yến, Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 xác nhận người đàn ông trong ảnh là chồng cô.
Oanh Yến cho biết thời gian trước đây, cô chưa công khai hình ảnh của chồng vì chưa thể xác định được mối quan hệ tình cảm của cả hai. Đến thời điểm hiện tại, khi cùng nhau trải qua những thử thách và sóng gió, Oanh Yến mới quyết định đăng hình trên trang cá nhân.
Đây cũng là lần đầu tiên cô công khai chồng sau thời gian giấu kín
“Thời gian trước, tôi có đăng hình anh và các con nhưng che mặt anh lại. Khi đó anh nói với tôi rằng bộ anh xấu hay sao. Câu nói đó khiến tôi suy nghĩ và thấy rằng cả hai đã gắn bó cùng nhau trong suốt thời gian dài, thế là tôi quyết định đăng như một cách thể hiện tình cảm dành cho anh”, Oanh Yến chia sẻ.
Người đẹp tiết lộ chồng cô đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Cả hai quen nhau từ khi cô 19 tuổi, nhưng 10 năm sau anh mới nhắn tin làm quen. “Thời điểm đó tôi đã có 2 con và đang bị tổn thương về mọi mặt. Điều đó khiến tôi e ngại và không muốn tìm đến bất kỳ mối quan hệ nào. Tuy nhiên, sự ân cần chăm sóc của anh đã làm tôi cảm động. Tôi xem anh như một vị cứu tinh, xuất hiện đúng thời điểm tôi bế tắc và hết mực chăm lo cuộc sống mẹ con tôi”, hoa hậu tâm sự.
Oanh Yến lọt Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cô đăng quang ngôi hoa hậu cuộc thi Mr & Ms. Pancontinental 2015 tại Philippines
Trong thời gian yêu nhau, cả hai có 2 con nhỏ. Nói về mối quan hệ giữa chồng với con riêng, Oanh Yến bày tỏ niềm tự hào và biết ơn vì chồng cô xem các bé như con ruột. Cô cho biết vì lúc đầu chồng quan tâm con riêng mình hết mực nên cả hai mới qua lại và tìm hiểu nhau. “Anh thương con nên tôi mới yêu anh, nếu không thì tôi và anh ấy đã không có duyên rồi”, cô khẳng định. 
Đồng thời, Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 cho biết mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng chồng cô vẫn dành thời gian để chăm sóc các con. Anh cũng là người ủng hộ chân dài trở lại với các hoạt động nghệ thuật. “Mối quan hệ của hai đứa được gia đình ủng hộ. Chúng tôi từng tính đến chuyện kết hôn vào năm ngoái, nhưng vì lúc đó mang bầu con út nên phải hoãn lại. Cả hai dự định khi bé một tuổi sẽ tiến hành kết hôn. Hiện tại, chuyện nuôi con nhờ có anh và gia đình nội ngoại hỗ trợ nên tôi cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.