Hoa hậu Oanh Yến tự tin diện đồ xuyên thấu sau khi sinh con thứ năm

Thành Long
Thành Long
10/06/2019 14:08 GMT+7

Sau khi tiết lộ chuyện sinh con thứ năm, hoa hậu Oanh Yến nhanh chóng trở lại công việc. Cô vừa sang Hàn Quốc tham gia sự kiện Asia Model Festival lần thứ 14.

Hoa hậu Oanh Yến diện bộ trang phục chất liệu voan mỏng của nhà thiết Quang Trần trong buổi xem show thời trang thuộc sự kiện Asia Model Fashion 2019. Thiết kế giúp người đẹp khoe vẻ ngoài rạng rỡ, nổi bật trên thảm đỏ. Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 cho biết khi nhận được lời mời từ phía ban tổ chức, cô không chần chừ mà lên đường sang Hàn Quốc để tham gia sự kiện đặc biệt này. Ngoài tư cách khách mời danh dự, cô tiết lộ lý do đến với xứ sở kim chi để ủng hộ cho ba đại diện Việt Nam là Tuấn Kiệt, Trâm Anh và Quỳnh Anh trong chương trình người mẫu lớn của châu Á.
Oanh Yến tự tin chụp ảnh cùng các khách mời tại sự kiện Ảnh: NVCC
Oanh Yến chia sẻ đã từ lâu cô ít tham gia các hoạt động giải trí vì muốn tập trung cho công việc kinh doanh. Nhưng khi nhận được lời mời của Asia Model Festival, cô tranh thủ sắp xếp công việc để lên đường tham dự và ủng hộ đội nhà Việt Nam. Bên cạnh thiết kế voan mỏng, Oanh Yến còn đầu tư một thiết kế váy bó sát để khoe hình thể thon gọn sau khi sinh con.
Trước đó, thông tin Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 sinh con thứ năm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Người đẹp xác nhận với báo Thanh Niên về thông tin này. Cô cho biết gia đình chào đón bé Nguyễn Ngọc Như Ý vào cuối tháng 2. “Thời điểm sinh, tôi mừng vì mẹ tròn con vuông. Gia đình ai cũng hào hứng vì có thêm thành viên mới”, Oanh Yến chia sẻ.
Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 cổ vũ hết mình cho bộ ba người mẫu trẻ của Việt Nam tại sự kiện Ảnh: NVCC
Oanh Yến tiết lộ ông xã là người thích nhiều con nên anh khá mừng khi cô sinh em bé. Bên cạnh công việc, anh sắp xếp thời gian hỗ trợ người đẹp nhiều trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc các bé nên cô không gặp áp lực. “Nhiều bà mẹ mang thai thường gặp tình trạng trầm cảm, còn tôi thì không. Thời điểm mang bầu bé thứ năm, tôi chăm sóc các con lớn, dưỡng thai và vẫn đi làm bình thường”, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 kể.
Nói về lý do không chia sẻ thông tin sinh con đến mọi người, Hồ Oanh Yến cho biết cô có hai tài khoản Facebook. Vì tài khoản chính thường dùng cho công việc nên người đẹp hạn chế chia sẻ thông tin về con cái. Những hình ảnh về việc sinh em bé thứ năm luôn được cô chia sẻ trên tài khoản còn lại nhưng vì ít bạn bè nên mọi người không nắm được. “Tôi không hề giấu kín thông tin của con”, cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.