Hoàng My nói sẽ ăn chay trường nếu Phạm Hương lọt Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ

18/12/2015 16:43 GMT+7

Dù đang ở Israel nhưng Á hậu Hoàng Mỹ cũng thể hiện sự quan tâm đến 'đấu trường' Hoa hậu Hoàn vũ đang diễn ra sôi nổi tại Mỹ, nơi Phạm Hương đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ.

Dù đang ở Israel nhưng Á hậu Hoàng Mỹ cũng thể hiện sự quan tâm đến 'đấu trường' Hoa hậu Hoàn vũ đang diễn ra sôi nổi tại Mỹ, nơi Phạm Hương đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ.

Hoàng My nức lòng trước sự thể hiện xuất sắc của Phạm Hương và tuyên bố sẽ ăn chay trường nếu người đẹp Hải Phòng lọt Top 3 - Ảnh: T.LHoàng My nức lòng trước sự thể hiện xuất sắc của Phạm Hương và tuyên bố sẽ ăn chay trường nếu người đẹp Hải Phòng lọt Top 3 - Ảnh: T.L
Tin vui đến với người hâm mộ Việt khi Phạm Hương đang nhận được đánh giá sẽ chắc suất lọp Top 15 sau vòng thi bán kết diễn ra hôm 17.12 (giờ Việt Nam).
Mới đây, trang Miss Universe Poll đã công bố kết quả cuộc bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất của Miss Universe 2015, và đại diện Việt Nam là thí sinh dẫn đầu danh sách với hơn 2,3 triệu lượt bình chọn. Xếp sau Phạm Hương là các người đẹp đến từ Thái Lan, Philippines, Hungary và Cộng hòa Dominica.
Trên chuyên trang sắc đẹp Missosology, Phạm Hương được bình chọn là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong khi Miss Universe 2005 Natalie Glebova nói thẳng: “Việt Nam sẽ giành chiến thắng năm nay”.
Phạm Hương đang nhận được sự đánh giá rất cao của các chuyên trang về sắc đẹp - Ảnh chụp màn hình
Phạm Hương nhận được sự đánh giá rất cao của các chuyên trang về sắc đẹp - Ảnh chụp màn hình
Tại quê nhà, nhiều nghệ sĩ đã dành tình cảm và sự ủng hộ rất lớn cho cô gái gốc Hải Phòng. Á hậu Hoàng My, người đồng hành cùng Phạm Hương trong suốt thời gian cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, viết trên trang cá nhân: “Vừa được 'tình báo' từ Miss Universe 2015, Las Vegas về tình hình cô búp bê nóng bỏng từ Việt Nam. Họ nói rằng cô bé là một "good performer" (người biểu diễn tốt). Máu lửa nổi lên quá! Nếu Việt Nam năm nay mà trong top 3 thì từ nay ăn chay trường luôn!”.
Phần trình diễn của Phạm Hương nhận được lời khen ngợi của Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Missosology
Phần trình diễn của Phạm Hương nhận được lời khen ngợi của Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Missosology
Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải hình ảnh Phạm Hương trình diễn đồ dạ hội và bảo vệ cô trước nhiều bình luận trái chiều về phần trình diễn tự tin của Phạm Hương trong phần thi áo tắm: “Chảnh bằng thần thái, không chảnh bằng thái độ. Những ai thích kiểu nhu mì trong sáng, e lệ, miệng chúm chím mắt chớp chớp thì thôi đừng tham gia nói về nhan sắc này. Cô ấy đã bước vào cuộc thi này tự tin, năng động, quyến rũ, uyển chuyển và đặc biệt hết mình. Kết quả thế giới còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng yếu tố đầu tiên là được ủng hộ thì em đã chiến thắng với nơi mình sinh ra rồi em à. Chúc mừng em. Tuyệt”.
Cùng với Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Hà Anh, Á hậu 3 Miss International Thúy Vân… cũng đã gửi lời động viên và chúc đại diện Việt Nam sẽ đạt kỳ tích trong đêm chung kết diễn ra trên đất Mỹ vào ngày 20.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.