Kéo nhau đi xem… xác bê 2 đầu

(TNO) Một bê con có 2 đầu, sinh ra vài giờ sau đã tử vong nhưng tin đồn rộ lên đã kéo theo nhiều người hiếu kỳ đến xem.

(TNO) Một bê con có 2 đầu, sinh ra vài giờ sau đã tử vong nhưng tin đồn rộ lên đã kéo theo nhiều người hiếu kỳ đến xem. Tuy nhiên, đến nơi nhiều người tỏ ra thất vọng khi con bê chỉ còn là cái xác.

Kéo nhau đi xem …xác bê 2 đầu Xác bê con 2 đầu
Xóm nhỏ Tà Núp, xã Núi Voi, huyện Tịnh Biên, An Giang trong ngày 18.3 trở nên náo nhiệt bởi người ta hỏi đường, tìm đến nhà của ông Chau Chanh, chủ nhân của con bê kỳ lạ.
Ông Chau Chanh kể ông nuôi bò đã lâu, bò cái đẻ cũng nhiều nhưng lần đầu tiên ông thấy chuyện lạ trong đời. Đó là chiều 17.3, con bò cái chuyển dạ, ông và người nhà đang bận rộn đỡ đẻ cho bò thì thấy lú ra 2 cái đầu bê con.
Gia đình ông Chau Chanh cứ ngỡ bò cái sinh đôi bê con nên ai cũng mừng. Nhưng tới khi đưa được bê con ra ngoài, ông Chau Chanh mới nhận ra bò chỉ sinh một con và con bê ấy có 2 đầu, cân nặng trên 14 kg. Ông Chanh lo lắng vì kinh nghiệm cho biết những con bê như vầy rất khó sống lâu.
Ông Chanh cho bê uống sữa nhưng nó không uống được, độ vài tiếng sau bê yếu dần, không kêu la nữa và sau đó chết.
Công an xã Núi Voi cho biết trước hiện tượng người dân các nơi đến xem quá đông, công an đã cử lực lượng giữ gìn an ninh trật tự địa phương. Phía UBND xã cũng cho rằng chuyện bò sinh bê con có 2 đầu hay 5 chân là hiện tượng lạ nhưng vẫn thường hay xảy ra ở một số tỉnh thành khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.