Nam vương Ngô Tiến Đoàn làm giám khảo tại Thái Lan

13/02/2017 11:47 GMT+7

Đêm chung kết cuộc thi Mister International 2017 ( Nam vương quốc tế ) sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 13.2 tại Asiatique The Riverfront, Bangkok, Thái Lan.

Nam vương quốc tế 2008 Ngô Tiến Đoàn sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm chung kết để tìm ra những thí sinh sáng giá nhất của cuộc thi. Sự xuất hiện của giám khảo Ngô Tiến Đoàn, người đăng quang cuộc thi này năm 2008, giúp đại diện Việt Nam tại Mister International 2017 là Nguyễn Tiến Đạt… lên tinh thần.
Tiến Đạt cho biết: “Đến gần ngày cuối cùng khi các thí sinh về lại Bangkok thì lịch làm việc vô cùng dày. Nhiều thí sinh đã lộ vẻ mệt mỏi. Vì thời gian luyện tập rất nhiều cũng như tham gia quảng bá, giao lưu tại Bangkok nên có thí sinh kiệt sức, bị ốm, bị chấn thương… Dù vậy, tất cả chúng em đang rất quyết tâm để hoàn thành tốt các nội dung mà ban tổ chức quy định".
Tiến Đạt kể thêm, Nam vương Ngô Tiến Đoàn thân thiện với tất cả thí sinh, không chỉ ưu ái riêng cho đại diện Việt Nam và được mọi người vô cùng quý mến.
Được biết, đại diện Việt Nam đang nhận được sự yêu quý và ủng hộ từ đông đảo khán giả nhà cùng bạn bè quốc tế. Anh đang có mặt trong hầu hết các nội dung bình chọn trước đêm chung kết như: Top 5 khán giả bình chọn, Top 10 Nam vương Ảnh, Top 10 Hình thể đẹp nhất, Top 10 Trang phục dân tộc đẹp nhất...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.